Ngày 18/6, tại Sun Group Hotel, thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Sun Group, đã ký kết hợp tác chiến lược với IHG Hotels & Resorts, thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới, nhằm phát triển một số dòng sản phẩm nghỉ dưỡng mới và độc đáo tại Việt Nam, bao gồm suối nước nóng mang thương hiệu Vignette Collection. Sun Hospitality Group và IHG Hotels Hotels & Resorts ký kết hợp tác chiến lược, đưa mối quan hệ lên tầm cao mới.
Theo thỏa thuận, hai bên sẽ đưa mối quan hệ kéo dài một thập kỷ giữa hai nước lên một tầm cao mới thông qua việc tăng cường hợp tác chiến lược trong bảy lĩnh vực, đặc biệt là nghiên cứu và phát triển sản phẩm và đào tạo. Tạo nguồn lực để phát triển mô hình du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Kết quả quan trọng đầu tiên của sự hợp tác chiến lược này là việc InterContinental Hotels Group và SHG ký kết thỏa thuận phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối nước nóng với thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam dưới sự hợp tác của các chuyên gia tư vấn spa. (RDE).
Đồng thời, IHG và SHG cũng ký kết hợp tác quản lý 4 khách sạn với quy mô 2.709 phòng tại Đà Nẵng và Quảng Ninh. Đặc biệt trong giai đoạn 2 của dự án Bà Nà Hills, hai bên sẽ phát triển 3 khách sạn do InterContinental Hotels Group quản lý, gồm các thương hiệu Crowne Plaza, Holiday Inn và VOCO, với mục tiêu phục vụ 10 triệu lượt khách du lịch tại Đà Nẵng vào năm 2030. Khi hoàn thành, các khách sạn sẽ có nhiều tiện ích hấp dẫn như khu mua sắm, ăn uống và sảnh tổ chức sự kiện có sức chứa lên đến 2.500 người.
Tại Quảng Ninh, khuôn viên Công viên Yoko, khu nghỉ dưỡng và công viên suối khoáng nóng quy mô lớn đầu tiên của Việt Nam do Tập đoàn Sun Group đầu tư. Vào năm 2026, SHG và IHG dự kiến sẽ khai trương Holiday Inn Resort Yoko Park Onsen 616 phòng trong khung cảnh thiên nhiên tươi tốt, rộng rãi được bao quanh bởi những ngọn núi đá vôi và suối. khoáng sản.
Khách sạn mang thương hiệu Holiday Inn Resort này cũng sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ của công viên Yokohama như: tắm bồn theo chủ đề, vui chơi công viên nước mini, mua sắm, tận hưởng các dịch vụ sức khỏe, thưởng thức ẩm thực, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như leo núi, dã ngoại. ...
Việc IHG và SHG ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng đánh dấu sự hợp tác 10 năm giữa hai tập đoàn trong việc quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Sun Peninsula Resort Đà Nẵng kể từ tháng 6/2012.
Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, IHG cho biết: "Thành công hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai tập đoàn, xuất phát từ những điểm tương đồng giữa hai tập đoàn. Đồng tình với tầm nhìn của IHG Đà Nẵng đối với sự phát triển của Sun Peninsula, khu nghỉ dưỡng là dự án hợp tác đầu tiên. Trải qua 10 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng này là một trong những điểm đến được săn đón số một tại châu Á”.
Chúng tôi rất vui mừng đưa mối quan hệ giữa IHG và SHG lên một tầm cao mới bằng việc ký kết thỏa thuận chiến lược để tiếp tục hợp tác trong các dự án trong tương lai, bắt đầu bằng việc giới thiệu thương hiệu Vignette Collection đến Việt Nam. Tôi tin rằng ý tưởng và trải nghiệm chăm sóc sức khỏe spa của Vignette Collection sẽ thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành khách sạn trong nước và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu sản phẩm này đến khách hàng của mình. "
Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group, chia sẻ “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ hợp tác với IHG. Chúng tôi sẽ tiếp tục quảng bá vẻ đẹp và tiềm năng của Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua ba khách sạn mới do IHG quản lý tại Bà Nà Hills,
Thông qua trải nghiệm kỳ nghỉ của bạn tại Holiday Inn Resort Yokohama và bộ sưu tập các biệt thự nghỉ dưỡng suối nước nóng mang thương hiệu Vignette Collection. Mang đến một kỳ nghỉ có một không hai, Bộ sưu tập Vignette là một thương hiệu đặc biệt thích hợp để hợp tác, trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sức khỏe. Mỗi khách sạn sẽ mang đến một phong cách phục vụ và tiện nghi khác nhau thể hiện nét độc đáo của từng địa điểm. "
Điểm nhấn quan trọng nhất trong thỏa thuận hợp tác giữa SHG và IHG là việc đưa Vignette Collection, thương hiệu cao cấp mới nhất của IHG, vào Việt Nam, mở đầu cho hai dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Onsen Village do Sun Group đầu tư và thi công tại Quảng Kim Pa Ninh. . Mỗi chương trình có chủ đề riêng, với những trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế riêng do nhà tư vấn chăm sóc sức khỏe và spa nổi tiếng Raison d'être (RdE), với hơn 170 spa trên toàn thế giới cung cấp.
Với tiêu chuẩn độc đáo và duy nhất của mình, Raison d'être (RdE) sẽ giúp nâng tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng spa tại SHG và IHG lên một tầm cao mới. Các chương trình này cũng bắt kịp với xu hướng ngày càng tăng của du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu và chăm sóc sức khỏe tổng hợp. Theo thống kê, đến cuối năm nay, thị trường du lịch chữa bệnh toàn cầu dự kiến sẽ vượt 900 tỷ đô la Mỹ.
Sun Hospitality Group và IHG Hotels Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Ký kết Thỏa thuận Đối tác Chiến lược để Nâng Quan hệ Đối tác lên một Cấp độ Mới
Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn sẽ nâng số lượng phòng do IHG quản lý cho SHG lên gấp 10 lần, đưa Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng mạnh mẽ của IHG, với mục tiêu thêm 20 khách sạn vào năm 2027, cung cấp cho thị trường hơn 6.000 phòng. phòng.
Đối với SHG, mối quan hệ hợp tác chiến lược này cũng góp phần làm phong phú thêm bộ sưu tập các thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới của tập đoàn tại Việt Nam. Đồng thời, hợp tác với InterContinental Hotels Group để phát triển một số dòng sản phẩm mới, các thương hiệu khách sạn của Sun Group cũng hứa sẽ tiếp tục ghi tên Việt Nam trên Bản đồ nghỉ dưỡng thế giới như mọi khi. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng nhất đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trên thế giới như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Hotel de la Coupole MGallery Sapa hay gần nhất là các Khu nghỉ dưỡng và Khách sạn Boutique New World Phú Quốc bởi Capella Hanoi…
Việc SHG và InterContinental Hotels Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng được coi là dấu mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành khách sạn tại Việt Nam, ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới góp mặt cùng nhiều thương hiệu quốc tế. đã hình thành nên phong cách dòng sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo của riêng mình.
Theo Nguồn từ: sungroupduan.com.vn