Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển Bãi Trường ntn?

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển hạ tầng giao thông tại Bãi Trường; Theo nhiều phân tích từ các góc độ chuyên môn thì cơ sở hạ tầng là thuật ngữ tổng hợp dùng để hướng đến những bộ phận kết cấu, nền tảng cho việc phát triển nền kinh tế của xã hội con người tại Bãi Trường Phú Quốc.

Theo góc độ hình thái thì cơ sở hạ tầng chính là những tài sản hữu hình như: đường xá, cầu cống, hệ thống thủy lợi, các công trình công cộng, lực lượng lao động được Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển.

Sáng 23/11, UBND thành phố Phú Quốc tổ chức lễ khởi công xây dựng đường cao tốc ven biển Tam Xương. Đây là công trình quan trọng nhất trong đồ án quy hoạch khu phức hợp ven sông Bãi Trường được công bố vào tháng 10/2020.

Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển Bãi Trường ntn?

Tuyến du lịch Bãi Trường có tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng, dự kiến ​​hoàn thành trong vòng 300 ngày. Toàn tuyến dài 10,68km, cách biển 66m. Hành lang bãi biển rộng 50m sẽ bao gồm các bãi cát phục vụ cho cư dân và du khách các hoạt động vui chơi, giải trí như: ngắm biển, tắm biển, khu thể thao bãi biển, câu lạc bộ bãi biển…

Tuyến du lịch Bãi Trường sẽ là tuyến đi bộ ven biển dài nhất cả nước; Điều đáng chú ý là Bãi Trường là một trong ba bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, nhưng lại là bãi biển dài và thẳng nhất.

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn nằm trên trục đường chính quan trọng nhất Yudao, với 3 trục giao thông bắc nam và 2 trục giao thông đông tây; Meyhomes Capital Phú Quốc – Trung tâm đầu tư tại Ngã tư Vàng.

Meyhomes Capital Phú Quốc phát triển cơ sở hạ tầng

Quan trọng nhất của trục giao thông là Đại lộ ĐT 975, tuyến phía Tây nối sân bay Phú Quốc và Nam Cực của đảo được các nhà đầu tư gọi là Con đường tơ lụa trên đảo. Theo thống kê năm 2019 và 2020: Đảo Phú Quốc đón 5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm, với hơn 4 triệu lượt khách du lịch dọc đường.

Nhờ vị trí chiến lược và điều kiện kinh doanh thuận lợi, giá đất hai bên tuyến đường này đã tăng gần 10 lần trong vòng 5 – 6 năm qua. Song song với ĐT 975 là trục đại lộ DT46. Đây là tuyến giao thông quan trọng phía Đông, nối với ĐT 47, nối sân bay quốc tế với điểm cực Nam đảo Phú Quốc.

Trong khi đó, theo hướng Bắc Nam phải kể đến đường Trần Hưng Đạo, con đường đắt giá nhất Phú Quốc và là “Con đường tỷ đô” kết nối mọi khu du lịch, nghỉ dưỡng quốc tế tại Bãi Trường. Meyhomes Thủ phủ của Phú Quốc. Đường đi bộ Baichang mới được xây dựng là trục thứ 4 của trục bắc nam và có ý nghĩa đặc biệt về du lịch.

Trục phát triển kinh tế

Ngoài trục bắc nam, hệ thống giao thông đông tây cũng đang được hình thành, trục đường chính nằm trong khu đô thị Meyhomes capital Phú Quốc nối dài từ Bãi Trường giao với ĐT 975, ĐT46 vào cảng . và Bãi Sao. Trên quan điểm quy hoạch tổng thể, sau khi hình thành trục đông tây, khoảng cách đông tây sẽ rút ngắn khoảng 8 – 10 km.

Những tuyến đường này sẽ thay đổi toàn bộ “thói quen” đi lại của giới nhà giàu. Vì hiện nay nếu đi từ đông sang tây chúng ta phải đi hết ĐT 975 đến ĐT 46 (ngã tư Nguyễn Văn Cừ). Trục đông tây khi hoàn thành sẽ là tuyến đường ngắn nhất, tốt nhất từ ​​Bãi Trường đến Bãi Sao, Bãi Khem, Mũi Ông Đội và nhiều điểm đến nổi tiếng tại Phú Quốc.

Ngoài hạ tầng giao thông, nhà đầu tư Phú Quốc còn đón nhận thông tin tích cực về năng lượng tại Dự án Đường dây 220 kV Kiên Bình – Phú Quốc (tổng mức đầu tư hơn 2.212 tỷ đồng, phần đường dây vượt biển trên không. tổng chiều dài là 64,70 km) cũng đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ

Vị trí móng trụ đã hoàn thành, các đơn vị thi công đang tập trung triển khai khâu lắp đặt thiết bị theo kế hoạch. Rõ ràng Meyhomes Capital Phú Quốc đang được hưởng lợi lớn từ sự chuyển động thực tế của hạ tầng giao thông và năng lượng liên quan trực tiếp tới dự án.

Xem thêm: