Bài 16 Tiện ích mở rộng chạy quảng cáo google adwords

Tiện ích mở rộng quảng cáo cho phép bạn hiển thị thông tin bổ sung trong quảng cáo. Tiện ích mở rộng cải thiện hiển thị của khách hàng và tăng tỷ lệ nhấp trung bình từ 10 đến 15%. Hầu hết tiện ích mở rộng quảng cáo được thiết lập ở cấp chiến dịch trong một vài bước đơn giản

Tiện ích mở rộng chạy quảng cáo google adwords

1. Tiện ích mở rộng vị trí

Tiện ích mở rộng liên kết trang web cho phép bạn hiển thị các liên kết bổ sung có liên quan đến quảng cáo chuẩn. Các liên kết này cho phép bạn quảng bá các trang bổ sung trên trang web của bạn cũng như trang đích chính của quảng cáo. Liên kết trang web chỉ xuất hiện trong quảng cáo ở đầu kết quả tìm kiếm của Google và giá của một nhấp chuột vào liên kết giống như giá của một nhấp chuột vào quảng cáo.

Để đảm bảo tiện ích mở rộng của bạn có thể được hiển thị, bạn cần phải tính đến:
• Chất lượng của liên kết: Nội dung thú vị, rõ ràng và chính xác (tối đa 35 ký tự)
• Trang đích có liên quan trực tiếp đến nội dung của liên kết
• Mức độ liên quan của thông tin trong liên kết so sánh với quảng cáo
• Nhiều liên kết khác nhau: Mỗi liên kết trang web phải hướng đến một trang khác.

 

Mẹo hay chia sẻ

Nếu một vài chiến dịch có tiện ích mở rộng giống nhau, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng từ một chiến dịch khác.

2. Tiện ích mở rộng liên kết trang web

Tiện ích mở rộng vị trí cho phép bạn thêm số điện thoại và bản đồ vào quảng cáo của khách hàng. Bạn cũng có thể thêm một hoặc nhiều địa chỉ doanh nghiệp bằng cách sử dụng phần cài đặt Tiện ích mở rộng vị trí trong tab ‘Chiến dịch’. Google sẽ hiển thị địa chỉ có liên quan nhất bằng cách thực hiện kết nối giữa quảng cáo, vị trí địa lý của người dùng và địa chỉ gần nhất trong Tiện ích mở rộng vị trí.

Để thiết lập Tiện ích mở rộng vị trí, hãy nhấp vào tab ‘Chiến dịch’ và cuộn xuống cài đặt Tiện ích mở rộng vị trí. Sau đó, bạn có thể chọn thêm địa chỉ theo cách thủ công hoặc liên kết trang Google+ địa phương với tài khoản AdWords của khách hàng.

Mẹo hay chia sẻ

Bằng cách tạo trang Google+ địa phương cho khách hàng, bạn có thể quản lý tất cả địa chỉ của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tăng hiển thị của họ trên Google

 

3. Tiện ích mở rộng cuộc gọi

Tiện ích mở rộng cuộc gọi cho phép bạn đưa số điện thoại vào quảng cáo văn bản chuẩn, vì vậy, khách hàng có thể gọi trực tiếp từ quảng cáo. Bạn cũng có thể xem báo cáo chi tiết về cuộc gọi nhận được từ quảng cáo.

Tiện ích mở rộng cuộc gọi làm việc khác nhau tùy thuộc vào loại thiết bị mà tiện ích đang được xem:
Trên điện thoại thông minh: Tiện ích mở rộng cuộc gọi sẽ được hiển thị dưới dạng nút nhấp để gọi. Với một lần nhấp vào nút, khách hàng có thể gọi doanh nghiệp của khách hàng trực tiếp từ quảng cáo.
Trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay: Quảng cáo sẽ hiển thị số điện thoại

Mẹo hay chia sẻ

Bạn có thể thêm tối đa 20 tiện ích mở rộng cuộc gọi cho mỗi chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo

4. Chú thích trên mạng xã hội

Chú thích trên mạng xã hội xuất hiện bên cạnh quảng cáo và cho biết có bao nhiêu người đang theo dõi trang Google+ của khách hàng. Chú thích trên mạng xã hội có thể có khả năng dẫn đến tỷ lệ nhấp cao hơn. Các chú thích này có sẵn trên tất cả mạng và tất cả định dạng quảng cáo. Không tính phí khi người dùng +1 quảng cáo của khách hàng, chỉ nhấp chuột vào quảng cáo chuẩn bị tính phí.

Với chiến dịch nâng cao, chú thích trên mạng xã hội có thể tự động hiển thị trên quảng cáo. Xem xét một vài yêu cầu sau:
• Trang Google+ phải được liên kết với trang web của khách hàng.
• Tên miền của URL hiển thị của quảng cáo phải khớp với URL trang web được thêm vào trang Google+.
• Có các bài đăng mới, chất lượng cao và một số lượng đáng kể người theo dõi (ít nhất là 100 người theo dõi) trên trang Google+.

Chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo là chìa khóa để thu hút sự chú ý của người dùng. Tiện ích mở rộng quảng cáo nâng cao quảng cáo và giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của chiến dịch

Bài 15 Cài đặt chiến dịch nâng cao của google adwords

Việc chọn cài đặt cho chiến dịch và nâng cao google là một bước quan trọng trong việc đảm bảo thành công của quảng cáo AdWords của bạn. Bằng cách tối ưu hóa cài đặt, bạn có thể tinh chỉnh nhắm mục tiêu của chiến dịch quảng cáo và tối đa hóa hiệu suất chiến dịch. Dưới đây là một số tùy chọn có sẵn trong cài đặt chiến dịch nâng cao

Cài đặt chiến dịch nâng cao của google adwords

1. Tùy chọn vị trí nâng cao

Tùy chọn vị trí nâng cao cho phép bạn tiếp cận hoặc loại trừ mọi người dựa vào nơi có khả năng họ đang ở hoặc địa điểm mà họ đang tìm kiếm. Để thực hiện điều này, Google AdWords sẽ xem xét địa chỉ IP của người dùng và cụm từ tìm kiếm của họ. Có ba tùy chọn có thể có để tinh chỉnh nhắm mục tiêu theo địa lý của người dùng:

1. Nhắm mục tiêu người dùng đang ở một vị trí cụ thể hoặc những người đang tìm kiếm thông tin có liên quan đến vị trí đó.
2. Chỉ nhắm mục tiêu người dùng đang ở một vị trí chính xác.
3. Nhắm mục tiêu người dùng đang tìm kiếm thông tin có liên quan đến một vị trí: Google sẽ chỉ xem xét cụm từ tìm kiếm, bất kể người dùng ở vị trí địa lý nào

 

2. Loại trừ địa chỉ IP

Có thể ngăn chặn quảng cáo Google Adwords chạy trên các địa chỉ IP nhất định. Bạn có thể muốn làm điều đó để tránh các nhấp chuột không mong muốn. Để làm điều này, chỉ cần cho biết danh sách các địa chỉ IP mà bạn không muốn quảng cáo hiển thị.

Bạn có thể liệt kê các địa chỉ IP riêng lẻ hoặc các dải địa chỉ IP đầy đủ. Cài đặt cho quản lý loại trừ IP nằm trong Cài đặt nâng cao. Lưu ý rằng loại trừ địa chỉ IP áp dụng trên toàn bộ chiến dịch của khách hàng và do đó áp dụng cho tất cả nhóm quảng cáo

 

Mẹo hay chia sẻ

Để xem quảng cáo của khách hàng được hiển thị như thế nào và liệu địa chỉ IP có bị loại trừ hay không, hãy sử dụng Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

3. Tùy chọn đặt giá thầu nâng cao

Bạn có thể chọn tùy chọn để quản lý giá thầu tự động theo dữ liệu chuyển đổi. Tùy chọn này, được gọi là CPC nâng cao, tự động điều chỉnh Giá thầu CPC tối đa lên hoặc xuống cho mỗi phiên đấu giá để giúp cải thiện lợi tức đầu tư.

Để làm điều này, Google AdWords sử dụng dữ liệu chuyển đổi từ 30 ngày hoạt động qua. Tùy chọn này không khả dụng nếu Theo dõi chuyển đổi AdWords chưa được thiết lập

Mẹo hay chia sẻ

Tùy chọn đặt giá thầu này được áp dụng trên toàn bộ chiến dịch và do đó áp dụng cho tất cả nhóm quảng cáo.

 

4. Điều chỉnh giá thầu

Với điều chỉnh giá thầu, bạn có thể tăng hoặc giảm giá thầu để kiểm soát nhiều hơn thời điểm và vị trí mà quảng cáo của khách hàng được hiển thị. Tùy chọn này nằm trong Cài đặt chiến dịch > Lịch quảng cáo. Có ba cách điều chỉnh giá thầu: theo thiết bị, theo vị trí và theo lịch quảng cáo.

Điều chỉnh giá thầu cấp chiến dịch sẽ được áp dụng trên giá thầu mà AdWords đã sử dụng để hiển thị quảng cáo, chẳng hạn như giá thầu từ khóa hoặc nhóm quảng cáo. Với điều chỉnh giá thầu, chi tiêu vào các nhấp chuột riêng lẻ có thể khác nhau, nhưng ngân sách hàng ngày tổng thể sẽ không thay đổi.

Có thể đặt điều chỉnh giá thầu cho vị trí, ngày, giờ và bất kỳ phương pháp nhắm mục tiêu cấp nhóm quảng cáo nào từ -90% đến +900%. Đối với thiết bị di động, bạn có thể đặt điều chỉnh giá thầu từ -100% đến +300% Định cấu hình chiến dịch theo cách này sẽ đảm bảo nhắm mục tiêu tối ưu khách hàng tiềm năng. Sử dụng tất cả tùy chọn có sẵn để tối đa hóa lợi tức đầu tư từ quảng cáo AdWords của khách hàng

Mẹo hay chia sẻ

Điều chỉnh giá thầu phải hợp lý vì chúng phải tuân theo ngân sách hàng ngày!

Bài 14 Dạng đối sánh từ khóa trên google adwords

Các dạng đối sánh từ khóa trên google adwords luôn là một chủ đề nóng tới những ai đã và đang bắt đầu chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng; Tùy chọn đối sánh từ khóa cho phép bạn thu hẹp tìm kiếm mà thực sự sẽ kích hoạt quảng cáo AdWords của khách hàng. Đối sánh từ khóa càng chính xác, càng có nhiều khả năng từ khóa và quảng cáo sẽ có liên quan đến người dùng đang tìm kiếm những gì mà khách hàng của bạn cung cấp. Có bốn tùy chọn đối sánh từ khóa

Dạng đối sánh từ khóa trên google adwords

1. Đối sánh rộng

Đối sánh rộng là tùy chọn đối sánh từ khóa mặc định trong AdWords. Với đối sánh rộng, quảng cáo của khách hàng sẽ được kích hoạt nếu truy vấn tìm kiếm của người dùng chứa ít nhất một trong các cụm từ từ khóa. Quảng cáo cũng sẽ được hiển thị nếu tìm kiếm chứa từ đồng nghĩa, dạng số ít hoặc số nhiều, các biến thể bắt nguồn từ cùng một gốc, các biến thể có liên quan khác hoặc lỗi chính tả có thể có

 

Mẹo hay chia sẻ

Khi sử dụng từ khóa đối sánh rộng, cũng thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo. Từ khóa phủ định giúp ngăn chặn quảng cáo của khách hàng hiển thị trong các tìm kiếm của người dùng không có liên quan

2. Đối sánh cụm từ

Để tạo từ khóa đối sánh cụm từ, hãy đặt từ khóa này trong dấu ngoặc kép, ví dụ: “cà phê hữu cơ”. Với đối sánh cụm từ, quảng cáo của khách hàng sẽ xuất hiện cho người dùng đã tìm kiếm từ khóa, nhưng người dùng có thể thêm các từ vào trước và sau từ khóa đó (ví dụ: mua cà phê hữu cơ trực tuyến). Quảng cáo cũng có thể được kích hoạt bởi các biến thể gần giống của từ khóa, chẳng hạn như lỗi chính tả, dạng số ít hoặc số nhiều, từ viết tắt, các từ bắt nguồn từ cùng một gốc hoặc chữ viết tắt

 

Mẹo hay chia sẻ

Mặc dù đối sánh cụm từ cho phép nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác hơn, hãy chắc chắn mở rộng danh sách từ khóa để danh sách này bao gồm tất cả các cụm từ xác định sản
phẩm và dịch vụ của khách hàng

3. Đối sánh chính xác

Sử dụng dấu ngoặc vuông để xác định đối sánh từ khóa chính xác, ví dụ: [pha cà phê ngon].
Đối sánh chính xác có nghĩa là quảng cáo của khách hàng sẽ chỉ hiển thị cho những người có cụm từ tìm kiếm phù hợp chính xác với từ khóa được sử dụng.

Nếu người dùng thêm từ khác vào cụm từ tìm kiếm của họ, quảng cáo sẽ không xuất hiện. Tuy nhiên, AdWords vẫn xem xét các biến thể gần giống; bao gồm lỗi chính tả, dạng số ít và số nhiều, từ viết tắt, các biến thể bắt nguồn từ cùng một gốc, chữ viết tắt và dấu trọng âm

 

Mẹo hay chia sẻ

Cũng có thể sử dụng các loại đối sánh với từ khóa phủ định

4. Công cụ sửa đổi đối sánh rộng

Để xác định công cụ sửa đổi đối sánh rộng, hãy đặt “+” ở trước từ khóa, ví dụ: +coffee +beans.

Công cụ sửa đổi đối sánh rộng cho phép quảng cáo của khách hàng được hiển thị khi người dùng tìm kiếm các biến thể gần đúng trên từ khóa bằng công cụ sửa đổi, nghĩa là lỗi chính tả, dạng số ít và số nhiều, chữ viết tắt, từ viết tắt và nhiều biến thể khác, bao gồm các từ sử dụng cùng một gốc.

Quảng cáo sẽ không được hiển thị nếu người dùng tìm kiếm từ đồng nghĩa hay từ tương tự hoặc nếu một trong các từ khóa được sửa đổi bị thiếu. Ví dụ: quảng cáo sẽ hiển thị nếu người dùng tìm kiếm cofee beans, coffee bean hoặc koffee beans.

Các tùy chọn từ khóa khác nhau cho phép bạn nhắm mục tiêu tốt hơn những người đang tìm kiếm trực tuyến, để cải thiện mức độ liên quan của quảng cáo của khách hàng và để tối ưu hóa giá mỗi nhấp chuột. Đừng quá hạn chế các từ khóa. Cố gắng phát triển chiến lược từ khóa từ các tùy chọn rộng nhất đến hẹp nhất

Mẹo hay chia sẻ

Hãy nhớ rằng “+” chỉ sửa đổi từ mà nó gắn liền. Bạn phải đặt “+” trước mỗi từ trong một cụm từ

Bài 13 Quảng cáo trên điện thoại di động google adwords

Quảng cáo trên điện thoại di động trên công cụ google adwords đang rất thịnh hành hiện nay; Thời buổi công nghệ lên ngôi thì đa số khách hàng đều dùng điện thoại thông minh; chính những điều này chúng ta cần phải có được mục tiêu và chiến lược rõ ràng nhất có thể.

Nền tảng của Google AdWords giúp nhà quảng cáo tiếp cận mọi người tại các thời điểm quan trọng, trên tất cả các thiết bị. Do đó, chiến dịch luôn được nhắm mục tiêu đến tất cả thiết bị có khả năng tối ưu hóa cho di động và hoàn cảnh của người dùng, chẳng hạn như vị trí và thời gian trong ngày. Quảng cáo trên điện thoại di động yêu cầu giá thầu được điều chỉnh, văn bản quảng cáo, đồng thời những thứ nguyên này có thể được quản lý trong một chiến dịch

Quảng cáo trên điện thoại di động google adwords

1. Cài đặt quảng cáo trên điện thoại di động

Với chiến dịch nâng cao, nhà quảng cáo hoàn toàn kiểm soát giá thầu trên thiết bị di động. Giá thầu trên thiết bị di động được đặt ở cấp chiến dịch và cấp nhóm quảng cáo. Mặc dù cũng có thể đặt giá thầu ở cấp từ khóa, giá thầu trên thiết bị di động sẽ áp dụng cho tất cả từ khóa trong chiến dịch

Mẹo hay chia sẻ

Vì trang kết quả tìm kiếm trên điện thoại di động chỉ có 2 vị trí quảng cáo hàng đầu, hãy đảm bảo bạn đặt giá thầu cạnh tranh cho thiết bị di động

 

2. Quảng cáo được ưu tiên trên thiết bị di động

Quảng cáo được nhắm mục tiêu đến thiết bị di động tập trung vào hoàn cảnh khác của người dùng và yêu cầu thông báo được điều chỉnh. Trong chiến dịch, nhà quảng cáo có thể cho biết quảng cáo nào được ưu tiên cho thiết bị di động. Trong các quảng cáo này, văn bản, URL và liên kết trang web có thể được thay đổi cho phù hợp

Mẹo hay chia sẻ

Điều chỉnh văn bản cho thiết bị di động với lời gọi hành động có liên quan hơn cho người dùng khi di chuyển.

 

3. Tiện ích mở rộng cụ thể trên thiết bị di động

Để cung cấp cho người dùng tất cả thông tin có liên quan trong quảng cáo của bạn, bạn có thể hiển thị thêm thông tin ngoài văn bản. Để làm nổi bật công cụ định vị cửa hàng hoặc các ưu đãi tại cửa hàng của bạn cho người dùng di động hay sử dụng số cụ thể cho những người trên điện thoại di động, bạn có thể tạo liên kết trang web và tiện ích mở rộng cuộc gọi cụ thể trên thiết bị di động.

• Liên kết trang web: Với liên kết trang web, bạn có thể thêm các liên kết khác bên dưới văn bản quảng cáo hướng đến các trang khác nhau trên trang web của bạn. Đối với người dùng di động, liên kết trang web có thông tin liên hệ, hướng dẫn và phiếu mua hàng đặc biệt tại cửa hàng có thể có liên quan hơn đến người dùng trên máy tính để bàn.

• Nhấp để gọi: Bạn có thể thêm số điện thoại của mình, số này sẽ được hiển thị bên dưới văn bản quảng cáo. Số điện thoại này có thể được nhấp khi tạo cuộc gọi trực tiếp từ khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Nếu bạn muốn hạn chế quảng cáo để chỉ gọi, bạn có thể điều chỉnh cài đặt để chỉ số điện thoại trong quảng cáo có thể nhấp được. Giá cho một nhấp chuột vào số điện thoại giống với CPC của quảng cáo

 

Thiết lập quảng cáo hiển thị thông điệp trên điện thoại của khách hàng

• Tiện ích mở rộng vị trí: Ngoài số điện thoại và liên kết trang web, bạn còn có thể thêm vị trí cửa hàng vào văn bản quảng cáo. Bạn có thể tăng giá thầu cho người dùng gần với vị trí thực tế của bạn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích để khuyến khích người dùng di động đến cửa hàng của bạn nếu họ đang ở trong khu vực này.

Mẹo hay chia sẻ

Sử dụng lập lịch tiện ích mở rộng để hiển thị đúng tiện ích mở rộng vào đúng thời điểm. Ví dụ: Nhấp để gọi trong giờ làm việc và liên kết trang web khi văn phòng đóng cửa

4. Chuyển đổi trên thiết bị di động

Để làm cho giá trị của quảng cáo trên điện thoại di động có thể đo lường, bạn có thể theo dõi hành vi cụ thể của người dùng di động. Nhấp để gọi, công cụ định vị cửa hàng và tiện ích mở rộng phiếu mua hàng đều có thể được theo dõi dưới dạng chuyển đổi. Nếu bạn xác định giá trị của các hành động này, bạn có thể xác định ROI của quảng cáo trên điện thoại di động. Bạn có thể bật Chuyển đổi cuộc gọi điện thoại trong tab tiện ích mở rộng quảng cáo.

Khi tạo Tiện ích mở rộng cuộc gọi, cài đặt bắt buộc (được chọn trước ở các quốc gia khả dụng) là:
1. Hiển thị quảng cáo của tôi với số chuyển tiếp Google
2. Báo cáo chuyển đổi cuộc gọi điện thoại – Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để xác định thời lượng tối thiểu của cuộc gọi bằng giây mà bạn muốn xem là chuyển đổi.

Khi loại chuyển đổi này đã được bật, bạn có thể tìm số liệu bổ sung trong báo cáo AdWords dưới: Tùy chỉnh cột > Chuyển đổi > Thêm chuyển đổi cuộc gọi điện thoại

Bài 12 Chiến lược tiếp thị lại tại google adwords

Chiến lược tiếp thị lại tại google adwords mỗi người sẽ có cách làm khác nhau; Tiếp thị lại là kỹ thuật quảng cáo mạnh mẽ cho phép bạn tiếp cận người dùng đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và đã cho thấy sự quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của họ. Có thể sử dụng Google AdWords để triển khai các chiến lược tiếp thị lại khác nhau, đặc biệt thông qua các kết hợp danh sách đối tượng khác nhau

Chiến lược tiếp thị lại tại google adwords

1. Nhắm mục tiêu lại người dùng theo loại sản phẩm

Khi danh sách đối tượng chính được tạo và thẻ tiếp thị lại được thêm vào trang web, bạn đã sẵn sàng tạo các danh sách tiếp thị lại khác nhau. Có thể tạo danh sách dựa trên các URL khác nhau của trang web của mình. Để nhắm mục tiêu lại khách truy cập theo loại sản phẩm, hãy tạo danh sách tiếp thị lại cho từng danh mục sản phẩm.

 

Chuyển đến Thư viện được chia sẻ > Loại đối tượng mới > Danh sách tiếp thị lại. Tiếp theo, tạo danh sách tiếp thị lại cho từng danh mục sản phẩm bằng cách chọn URL của các trang phản ánh những điều này. Cuối cùng, tạo nhóm quảng cáo cho từng danh sách tiếp lại đã được tạo

Mẹo hay chia sẻ

Tạo thông điệp quảng cáo có liên quan đến các danh mục sản phẩm được nhắm mục tiêu

2. Nhắm mục tiêu lại người mua sắm

Có thể nhắm mục tiêu người mua sắm theo chiến dịch tiếp thị lại để cung cấp cho họ các sản phẩm bổ sung cho lần mua hàng gần đây. Chỉ cần tạo danh sách tiếp thị lại bằng cách sử dụng URL trang xác nhận mua hàng và bạn đã sẵn sàng tạo nhóm quảng cáo. Tiếp theo, tạo nhóm quảng cáo và liên kết nhóm quảng cáo với danh sách đối tượng này.

 

Mẹo hay chia sẻ

Đảm bảo cân chỉnh các mục tiêu tiếp thị lại, danh sách đối tượng và trang sẽ được sử dụng cho tiếp thị lại

3. Nhắm mục tiêu lại giỏ hàng bị từ bỏ

Để nhắm mục tiêu lại khách truy cập đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng không mua hàng, hãy tạo hai danh sách tiếp thị lại và kết hợp chúng. Tạo một danh sách tiếp thị lại cho khách truy cập đã thêm một hoặc nhiều sản phẩm vào giỏ hàng của họ và tạo danh sách thứ hai cho khách truy cập đã thực hiện mua hàng. Khi các danh sách này đã được xác định, bạn cần phải tạo kết hợp các danh sách tương ứng với “Giỏ hàng – Người mua sắm”.

 

Trong Đối tượng mới > Kết hợp tùy chỉnh > Chọn “người dùng được bao gồm hoặc quan tâm” > “từng đối tượng trong số những đối tượng này (VÀ)” từ trình đơn thả xuống. Sau đó chọn những người đã thêm sản phẩm nào đó vào giỏ hàng.

Nhấp vào “và Thêm đối tượng khác” > chọn “không có ai trong số những đối tượng này” từ trình đơn thả xuống và những người đã đến trang xác nhận. Tạo nhóm quảng cáo và liên kết nhóm quảng cáo đó với danh sách tiếp thị lại được kết hợp. Có thể tạo kết hợp này thông qua “Thư viện được chia sẻ” hoặc trực tiếp thông qua “Tab Hiển thị” trong nhóm quảng cáo

Mẹo hay chia sẻ

Tìm hiểu số ID cookie trong danh sách đối tượng được kết hợp tại Thư viện được chia sẻ > Đối tượng.

4. Nhắm mục tiêu lại khách truy cập 30 ngày sau khi họ mua hàng

Có thể nhắm mục tiêu lại khách truy cập đến trang web của mình trong 30 ngày sau khi họ mua hàng, trong khoảng thời gian 10 ngày. Điều này có thể là cơ hội để đề xuất một sản phẩm khác cho họ. Phần này hoạt động cùng một nguyên tắc như phần trước đó.

 

Tạo hai danh sách tiếp thị lại, nhưng có thời hạn khác nhau. Danh sách đầu tiên nên có thời hạn thành viên là 30 ngày và danh sách thứ hai nên có thời hạn là 40 ngày. Khi các danh sách này đã được xác định, hãy tạo kết hợp danh sách tương ứng với “40 ngày – 30 ngày”.

Mẹo hay chia sẻ

Sử dụng phương pháp nhắm mục tiêu lại này để đề xuất các sản phẩm bổ sung hoặc tương tự như lần mua hàng trước đó của người dùng Nhắm mục tiêu đúng quảng cáo cho đúng đối tượng là chìa khóa để thành công của chiến dịch tiếp thị lại. Hãy nhớ rằng nếu khách hàng của bạn có sản phẩm có thể thu hút người dùng trên các danh sách khác, hãy nắm bắt cơ hội để bán kèm

Bài 11 Thiết lập tiếp thị lại google adwords

Chiến lược thiết lập tiếp thị lại là giải pháp quảng cáo đổi mới dựa trên công nghệ nhắm mục tiêu lại quảng cáo. Với tiếp thị lại, quảng cáo có liên quan, được nhắm mục tiêu cho khách hàng sẽ được hiển thị cho người dùng đã duyệt trang web của bạn trước đây. Với nội dung này cho biết cách tiếp thị lại hoạt động trên Google tìm kiếm và Mạng hiển thị của Google

Thiết lập tiếp thị lại google adwords

1. Tạo danh sách tiếp thị lại

Để tạo danh sách tiếp thị lại, hãy thêm mã, được gọi là thẻ tiếp thị lại, vào các trang mà bạn muốn theo dõi trên trang web của của mình. Google AdWords tạo mã này cho vị trí trong toàn bộ trang web.

Nếu mã được đặt ở chân trang của trang web, thì mã sẽ làm việc trên tất cả các trang web. Mã tập hợp dữ liệu để tạo danh sách tiếp thị lại dựa trên thói quen duyệt của người dùng trên trang web của khách hàng. Để thiết lập danh sách đối tượng, hãy chuyển đến Chia sẻ thư viện > Đối tượng > Tạo danh sách tiếp thị lại. Việc này tạo danh sách tiếp thị lại chính.

 

Sau đó, bạn có thể tạo nhiều danh sách như bạn muốn dựa trên các phần trang web của mình mà mọi người truy cập. Không cần phải thêm thẻ riêng biệt cho mỗi danh sách

Mẹo hay chia sẻ

Bạn có thể sử dụng điều kiện VÀ/HOẶC để xác định danh sách tiếp thị lại. Ví dụ: nếu danh sách được xác định sử dụng “URL chứa limousine” VÀ “URL chứa đám cưới”, thì danh sách tiếp thị lại sẽ chứa các cookie cho bất kỳ URL nào trên trang web có cả “limousine” và “đám cưới”.

2. Tạo chiến dịch

Chúng tôi khuyên bạn nên tạo chiến dịch cụ thể cho quảng cáo tiếp thị lại để kết quả có thể được theo dõi rõ ràng. Nhấp vào Chiến dịch mới > Mạng hiển thị và chọn loại chiến dịch tiếp thị lại.

Tiếp theo, thiết lập chiến dịch theo cách tương tự như Chiến dịch hiển thị thông thường:
• Chọn giá thầu và ngân sách hàng ngày
• Đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động
• Nhắm mục tiêu theo vị trí và ngôn ngữ
• Lịch quảng cáo, v.v…

 

Mẹo hay chia sẻ

Đảm bảo bạn giới hạn số lần quảng cáo hiển thị cho người dùng để tránh hiển thị quá mức cho tiếp thị lại.

3. Tạo nhóm quảng cáo

Khi chiến dịch tiếp thị lại đã được thiết lập, bạn nên tạo nhóm quảng cáo. Điều này là để đảm bảo bạn đang kết hợp đúng quảng cáo với đúng đối tượng trong đúng ngữ cảnh, khi họ truy cập vào các trang web trên Mạng hiển thị của Google.

Nhấp vào Nhóm quảng cáo mới, sau đó đặt tên nhóm quảng cáo và đặt giá thầu mặc định. Chọn các loại nhắm mục tiêu làm sở thích và danh sách tiếp thị lại. Từ danh sách được hiển thị, hãy chọn đối tượng để kết hợp với nhóm quảng cáo.

 

Mẹo hay chia sẻ

Tạo quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh trong từng nhóm quảng cáo để chiến dịch được hiển thị trên các trang web đối tác của Mạng hiển thị. Khám phá tính năng Nhận ý tưởng quảng cáo, tính năng này cho phép AdWords tạo quảng cáo bằng cách sử dụng quảng cáo văn bản và hình ảnh có sẵn từ trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh các quảng cáo này, hiện có sẵn ở 6 định dạng.

4. Thêm nhắm mục tiêu khác

Tinh chỉnh chiến dịch hơn nữa với các tùy chọn nhắm mục tiêu bổ sung.

Ví dụ: sử dụng tùy chọn nhắm mục tiêu Mạng hiển thị để nhắm mục tiêu nhóm trang web cụ thể có vị trí được quản lý. Ở cấp nhóm quảng cáo, hãy chọn phương pháp nhắm mục tiêu khác từ trình đơn thả xuống:
• Nhắm mục tiêu theo từ khóa
• Nhắm mục tiêu theo chủ đề
• Nhắm mục tiêu theo vị trí
• Nhắm mục tiêu theo độ tuổi và giới tính

 

Theo dõi chiến dịch tiếp thị lại hiệu quả bằng các chỉ báo của Google AdWords. Lưu ý rằng Theo dõi chuyển đổi sẽ giúp đo lường lợi tức đầu tư và tinh chỉnh chiến dịch

Mẹo hay chia sẻ

Cẩn thận không đặt quá nhiều hạn chế khi hiển thị chiến dịch tiếp thị lại bằng cách sử dụng quá nhiều điều kiện nhắm mục tiêu

Bài 10 Tiếp thị lại trên google adwords

Tiếp thị lại google adwords là giải pháp quảng cáo đổi mới dựa trên công nghệ nhắm mục tiêu lại quảng cáo. Phần này cho biết cách Tiếp thị lại hoạt động thông qua Google AdWords và Mạng hiển thị của Google

Tiếp thị lại trên google adwords

1. Nguyên tắc làm việc

Tiếp thị lại của Google nhắm mục tiêu người dùng đã truy cập vào trang web của chúng ta từ trước đây và hiển thị cho họ quảng cáo khi họ truy cập vào các trang web trên Mạng hiển thị của Google.

Tiếp thị lại của Google đáp ứng một số mục tiêu:
• Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
• Tăng doanh số bán hàng
• Phát triển danh tiếng thương hiệu của bạn
• Phát triển mức độ trung thành và giữ chân khách hàng
• Cải thiện lợi tức đầu tư của chiến dịch

 

2. Danh sách đối tượng

Danh sách đối tượng, còn được gọi là danh sách tiếp thị lại, bao gồm tất cả cookie từ người dùng đã truy cập vào trang web của khách hàng. Đây là danh sách mà Google AdWords sẽ sử dụng để nhắm mục tiêu lại người dùng trên Mạng hiển thị. Cookie của người dùng sẽ được lưu trong danh sách này theo thẻ đã được thêm vào mã trên trang web của chúng ta trước đây.

Bạn có thể tạo nhiều danh sách đối tượng như bạn muốn. Các danh sách này được xác định bởi thời hạn thành viên. Thời hạn thành viên là khoảng thời gian mà người dùng còn được giữ trong danh sách đối tượng và tùy theo nhắm mục tiêu lại. Mặc dù thời hạn thành viên tối đa là 540 ngày, bạn nên chọn thời hạn thành viên bổ sung cho độ dài của chu trình bán hàng của chúng ta.

 

3. Thông báo pháp lý

Chiến dịch tiếp thị lại yêu cầu sử dụng cookie cho mục đích nhắm mục tiêu lại thương mại, vì vậy, bạn phải thông báo điều này cho khách truy cập vào trang web của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tham chiếu đến các quy tắc tiếp thị lại này trong văn bản pháp lý của trang web.

Mẹo hay chia sẻ

Mô tả chính xác cách khách hàng của bạn sẽ sử dụng tiếp thị lại như là một phần của quảng cáo trực tuyến của mình.

4. Thông điệp quảng cáo

Quảng cáo chiến dịch tiếp thị lại sẽ được hiển thị trên Mạng hiển thị của Google. Điều này có nghĩa là tất cả định dạng quảng cáo đều có sẵn cho chiến dịch: quảng cáo văn bản, quảng cáo video và quảng cáo đồ họa hoặc minh họa.

 

Thông điệp tiếp thị lại cần phải có liên quan nhất có thể đến đối tượng được nhắm mục tiêu. Quảng cáo có thể tổng quát để phát triển nhận thức về thương hiệu, có thể cụ thể hơn bằng cách cung cấp giảm giá đặc biệt hoặc có thể được nhắm mục tiêu cao bằng cách cung cấp cho khách hàng sản phẩm bổ sung.

Tiếp thị lại qua Google AdWords là giải pháp hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu được xác định. Sức mạnh của Mạng hiển thị kết hợp với công nghệ nhắm mục tiêu của nền tảng AdWords sẽ cung cấp nhiều khả năng tuyệt vời cho chiến dịch tiếp thị lại của chúng ta.

Bài 9 Quảng cáo Youtube với Google Adwords

Quảng cáo Youtube với Google Adwords tăng nhận thức về thương hiệu của bạn bằng cách thu hút sự chú ý và đẩy mạnh nhu cầu trên quy mô lớn. YouTube là trang web giải trí số 1 thế giới. Với AdWords dành cho video, chiến dịch của khách hàng có thể khai thác đối tượng khổng lồ trên YouTube, mà còn tiếp cận mọi người trên Mạng hiển thị của Google

Quảng cáo Youtube với Google Adwords

1. Quảng cáo video

Sử dụng AdWords dành cho video để chạy chiến dịch quảng cáo video của khách hàng trên YouTube. Quảng cáo video trên YouTube được biết đến như là quảng cáo TrueView và quảng cáo của khách hàng có thể xuất hiện trong 3 định dạng khác nhau. Quảng cáo TrueView trong tìm kiếm Với định dạng quảng cáo trong tìm kiếm, quảng cáo của khách hàng được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm YouTube.

Và bởi vì những quảng cáo này trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, khách hàng chỉ bị tính phí khi người dùng chọn xem quảng cáo video của họ. Quảng cáo TrueView trong hiển thị Sử dụng quảng cáo trong hiển thị có nghĩa là quảng cáo video của khách hàng có thể được hiển thị bên cạnh video YouTube, như hiển thị trên trang video YouTube hoặc trên Mạng hiển thị của Google. Cũng giống như định dạng trong tìm kiếm, khách hàng của bạn chỉ bị tính phí khi người dùng xem quảng cáo của họ.

 

Quảng cáo TrueView trong luồng Với tùy chọn vị trí này, quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị ở đầu, ở cuối hoặc ở giữa video YouTube. Người dùng có thể bỏ qua quảng cáo sau năm giây và khách hàng chỉ bị tính phí khi người dùng xem 30 giây quảng cáo hoặc toàn bộ quảng cáo, nếu quảng cáo dài ít hơn 30 giây.

Định dạng quảng cáo YouTube cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo và cho phép quảng cáo của khách hàng tiếp cận đối tượng được quan tâm cao. Bạn biết đối tượng mục tiêu càng rõ, quảng cáo của khách hàng càng thành công.

Mẹo hàng đầu

Với quảng cáo TrueView, khách hàng của bạn sẽ bị tính phí trên cơ sở giá mỗi lần xem (CPV) khi người dùng xem quảng cáo của họ

 

2. Quảng cáo văn bản trong video

Quảng cáo trên Youtube ở định dạng văn bản được biết đến như là quảng cáo lớp phủ văn bản. Chúng xuất hiện ở phần dưới của khung video trong khi phát. Có thể tạo những quảng cáo này bằng cách sử dụng tab Mạng hiển thị và bằng cách chọn YouTube làm tùy chọn vị trí.

Mẹo hàng đầu

Sử dụng nhắm mục tiêu được kết hợp để đảm bảo thông điệp của khách hàng được điều chỉnh cho phù hợp nhất có thể với video đang được phát trực tuyến.

 

3. Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo hiển thị hình ảnh của khách hàng trên YouTube. Những quảng cáo này có thể xuất hiện ở cuối trình phát video trong khi video trực tuyến, như quảng cáo văn bản trong video, và cũng có thể được hiển thị trong không gian 300×250 được chèn vào bên phải video. Quảng cáo hiển thị hình ảnh cũng được tạo trong tab Mạng hiển thị và đây là nơi mà bạn có thể chọn nơi quảng cáo sẽ xuất hiện cho người dùng.

 

Mẹo hàng đầu

Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) cho chiến dịch quảng cáo trên YouTube

Google – tools phụ trợ cho Adwords

Để hiểu được cặn kẽ và những gì mà bộ công cụ Google – Tools mình giới thiệu ở đây hỗ trợ cho Google Adwords; Mình sẽ không dịch ra tiếng việt nữa mà để nguyên phần nội dung từ bản gốc để mọi người tìm hiểu theo cách riêng của từng người! Bộ công cụ này rất hữu ích cho những ai muốn hiểu sâu nâng cao trình độ của mình lên một trình mới. Dưới đây là nguyên văn của bộ Google – Tools:

Google – Tools

Introduc

Although Google serves as the go-to search engine for many Internet users, there still seems to be a large unawareness for its other tools. Here at HubSpot, we feel it’s important to discuss Google’s various tools as they fit in nicely within the type of marketing we and our customers practice: inbound marketing

As you have noticed, traditional marketing activities have hit the back burner, establishing a stale and ineffective method of reaching consumers. As a response to this changing environment, we need to shift our focus to attract people who are actively searching for products online.

That’s where inbound marketing comes in. Inbound marketing accurately conveys the challenges your consumers are facing and what types of solutions they are looking for. It takes advantage of the way people communicate and do research. We are using search engines, reading blogs and tapping into our social networks to find answers to questions and make purchase decisions. Companies can utilize these different channels to better target their marketing activities and bring in more sales.

 

Inbound marketing is easy to measure, allowing you to see your return on investment, whereas with traditional marketing techniques, it’s much harder to tell whether the money you spent is actually turning into sales. One of the key players in this rapidly evolving landscape is Google. While there are numerous search engines out there (Yahoo, Bing, AOL, etc), Google remains the dominant destination people land on for research and reviews.

However, Google is not only a search engine. It also owns a range of assets that provide marketers with social networking and content creation opportunities. This is what this eBook is all about. Hope the tools we cover here will help you become better at inbound marketing!

Google – Tools

Google Adwords

Google AdWords is a provider of Pay-Per-Click (PPC) ads. It allows businesses to create ads and target specific keywords. As people search for these keywords, the paid ads appear in Google paid search results.

Does that sound confusing? Let’s break it down. For example, let’s do a search for a dentist in Cambridge, MA. As you can see in the screenshot below, there are two types of results that appear in results:

1) Organic search results: These search results are earned by accumulating a lot of inbound links and SEO authority.
2) Sponsored links: These are search results you pay for in order to rank for a specific keyword combination

5% of searchers click on organic search. Only 25% of online searchers click on paid results

Google AdWords Offers Contextual Targeting

As part of the Google Display Network, Google partners with hundreds of websites, news pages and blogs that can feature your ads. “And similar to how it works with Google Search, your keywords determine where your ads are shown on the Display Network,” Google’s Step-by-Step guide reads.

When you create a specific ad, Google can match it to a website it relates to. For example, if you’re a bakery and your ad is about a cake, it will fit in well with the Dining and Wine section of The New York Times. This is called contextual targeting. In order to create engaging display ads, Google will also provide you with a free Display Ad Builder tool.

 

Google – Tools

Google Docs

Google Docs are free online documents that can be accessed from anywhere, shared with your team and edited by invited collaborators.
What Types of Google Docs? There are five types of documents
you can create:
1. Word documents
2. Spreadsheets
3. Presentations
4. Drawings
5. Forms

Sharing & Full Access After creating a document, you can share it with anyone who needs to view, edit or manage it. Once you are in the document, a share button in the upper right corner will allow you to edit the users who can have access. All you need to do is enter names/email addresses

Scheduling & Efficiency Google Docs helps you become efficient at calendaring and scheduling content. For instance, at HubSpot, we use Google spreadsheets to keep a running list of our blog post ideas, email marketing sends and upcoming webinars. In this way, we ensure everyone on the team is aware of our activities and can help out as necessary Content Creation & Collaboration Google Docs helps with brainstorming new content ideas and collaborating within the actual creation process.

Maintaining these docs, you can eliminate unnecessary meeting time and be more efficient. Calendars & Meetings Lastly, Google calendars also provide you with a helpful platform to stay organized, create reoccurring events and remember deadlines. At HubSpot, we even use them as a way to keep track of when our team members will be away from the office

 

Google – Tools

Google’s Keyword Tool

Google’s Keyword Tool helps you create a solid keyword research strategy. While it’s part of Google AdWords, you can also use some of its capabilities without being enrolled in a PPC program Why Keywords Matter?

People enter keywords into search engines in order to find information and entertainment, conduct research and make purchases. As a business, you want online searchers to find you and your company’s website when they make queries relevant to your product or service. That’s why doing the right keyword research is essential and can help you attract more qualified traffic to your site.

How Google’s Keyword Tool Works You can do two things by going to the website:
1) Enter keywords and the Keyword Tool will return synonyms of those keywords.
2) Enter a website and the Keyword Tool will suggest keywords used within that website

How Competitive Keywords Are In addition to suggesting keyword ideas, Google’s Keyword Tool will also tell you how competitive these phrases are. Generally, you don’t want to choose highly competitive keywords, but you want to focus on the ones you can realistically start ranking for.

Monthly Searches Help Strategize Google’s Keyword Tool will also inform you on the monthly searches for keywords (approximately 12-month average of user queries). When you specify a country or a language in your search, you can also look into the local monthly searches. So if you’re a local company or a company looking to expand nationally or internationally, this strategy will work to your benefit.

The Long-Tail Keyword Strategy There is no way we can discuss keyword strategies without mentioning the importance of the long-tail keyword. It refers to the usage of narrow and specific keywords rather than going for the broad terms. The latter are highly competitive which, as Matt Powell noted in 2008, “ means big costs and also low conversion rates.” An example of a longtail keyword strategy would be to target the phrase “ youth education program Massachusetts ” instead of just the generic term “education

 

Google – Tools

Google Alerts

Google Alerts is a free tool used by marketers to monitor brand name, key industry terms and competitors Why Receive Alerts? Google Alerts enable you to easily monitor the Web for desired keywords, sending you email messages when these terms are being used.

For example, we use Google Alerts to monitor the word “HubSpot” along with “inbound marketing” and “Internet marketing.” It’s one way to stay on top of news related to our industry and brand Generally, Google Alerts are useful to marketers who don’t have the time or resources to be proactive about monitoring the Web for specific mentions. Google does the searching for you! As an example, see below a Google Alert for “social marketing content.”

Don’t Worry, You Can Filter the Alerts “ More email? That ’ s the last thing I want,” are probably the thoughts running through your mind while you are reading this. But don’t worry! There is a way you can filter the email alerts. When signing up for Google Alerts, you can select the type of content you want Google to look for (e.g., blog post, news articles, video, etc) and how often notifications are sent.

Let’s say you choose a popular topic which is basically popping up 24/7. You might not want to be alerted every single time it gets a mention. Luckily, you can opt for daily or weekly alerts.

 

Google – Tools

Google News

Google News helps you leverage the buzz around fresh news stories and instantly follow up with recent events Generate Content Ideas Google News provides you with a great platform to find news relevant to your industry and generate content ideas from the results you see. Take advantage of a story’s timeliness and piggyback on its newsworthiness.

For instance, in the query below, we looked for news matched to the phrase “inbound marketing.” One of the results Google News returned was an announcement of a survey posted only an hour after our query was made. This is the perfect opportunity to write a blog post!

Be an Industry Thought Leader Writing about recent industry trends and events will turn you into an industry thought leader and a go-to resource for online searchers.

Remember to offer your unique perspective on the topic you are covering, and even include quotes from experts in your organization. If you are feeling especially passionate about the issue, consider creating a video about it! Once you nail down the topic, you can choose from a range of content formats (e.g. video, blog posts, ebooks, press releases, etc).

Appeal to Mainstream Media Following fresh news stories and being able to create content around them is an advanced approach to inbound marketing. Your content may even be picked up by journalists and bloggers seeking information on the same topic. This is the real-time aspect of marketing that companies need to leverage.

As David Meerman Scott notes in his book “RealTime Marketing & PR,” marketers today need speed and agility to give them competitive advantage. Google News presents a wonderful way to do that, so make sure to try it out

 

Google – Tools

Google Reader

Google Reader is a free tool that helps you stay up to date with what’s going on in your industry. It’s great for coming up with content ideas and engaging with your community in industry-related conversations

Filter Your News to Save Time In today’s attention economy, time is our scarcest resource. That’s why we value most the tools that save us time. Google Reader does exactly that—saves you time by allowing you to quickly filter through news stories, blog posts, videos and other content relevant to your industry. Subscribe to websites, blogs, industry leaders and get notifications on their updates

Be Social in the Blogosphere While blogging is important for establishing yourself as a thought leader, commenting on other blogs also builds your credibility. Following other blogs is especially important if you are just starting out with blogging. It enables you to draw more content ideas, participate in important industry discussions and create valuable relationships.

But if you subscribe to hundreds of blogs, when are you going to spare time to read all these article? That is why you want to browse through them using Google Reader.
Quick Organizational Tips Choose five or ten top blogs to add to your Google Reader. Check it daily. If you can consistently keep up with this pace, slowly increase the list.

 

Find Competing Blogs

Google Reader also allows you to identify who in your industry is prolific and with a large following. It will match your search terms with feeds and show subscriber counts:

Google – Tools

Google Places

Google Places gets your business found on local search results on both Google Search and Google Maps Why Google Places?
1) You gain more visibility.
2) You attract more traffic.
3) You can level the playing field.
4) It’s free.

If you haven’t done this yet, you need to create your Google Places listing as soon as possible. It’s a free way for you to get listed on the first page of Google and level the playing field. When creating the listing, optimize for the right keywords and feature images and videos relevant to your business. Let’s Take an Example Let’s say that you are looking to find a moving company.

You visit Google.com and enter the search phrase “moving company.” Thanks to your IP address and the advanced search algorithms, Google already knows where you are located. In our case, it’s Cambridge, MA. So even though we didn’t specify a location in our search term, the very first results Google returned are from websites located in the same area. This is the power of Google Places.

Every Place Counts

If you don’t work out of an office, you are allowed to list your house/home office as a business (but, you take the risk of letting people know where you live). Any physical location used to meet customers should be listed in Google Places. Thus, people located nearby are likely going to gravitate toward your business because it’s
convenient, easy and on the front page of Google

 

Learn by Example

If you have any doubts about how to create your Google Places listing or what to feature on it, check out HubSpot’s Google Place page. Even though we are a B2B software company, we found some interesting content to feature on our page. We highlight photos and links with which our audience can engage:

Google – Tools

Google+

Google+ is a new social network that can drive valuable social media and search engine traffic to your business website.

Social Networking With Privacy?

Google+ adds a new take on the familiar mechanics of social networking. The service allows users to organize connections into Circles. Content can then be shared with one or many circles. So unlike Twitter, which involves sharing content with all of your followers and the public, with Google+ users can choose who to share information with on a message by message basis.

More Than Text Sharing Google+ is more than just Facebook with better sharing functionality. Rather, it allows other ways to communicate. It incorporates Google’s
chat feature, which was made popular by Gmail.

Additionally, one of the most popular new features of Google+ is Hangouts. Hangouts are group video chats among Google+ users. Hangouts enable a stronger connection when compared to simply sharing links and images in a stream of updates. Google+ also has Sparks, which aggregates content on a specific topic (e.g. “cars”) into an online magazine format for easy information consumption.

Use the +1 Button

Before it even launched Google+, Google launched the +1 button. This button allows users to easily share links and promote results in Google search results. HubSpot analyzed data from its 5,000 customers and determined that websites that install and use Google’s +1 button get 3.5 times more traffic from Google+ than websites that don’t use the button. Install the +1 button now!

 

Business Pages Coming Soon

Currently, the biggest feature missing from Google+ is business pages. As an individual, you can get started today. Unfortunately, business pages won’t be available on Google+ until sometime in the fall of 2011. Until then, get up to speed on all that Google+ has to offer so you can get a head start once business pages are live.

Common Questions

Isn’t following a thought leader on Google Reader the same as following them on Twitter? They are similar, but there are things you can do in Google Reader that you cannot do on Twitter: read the content right away without an extra click, comment and gain visibility. Also, if you miss a tweet, it just goes away unnoticed. A notification in Google Reader doesn’t go away until you mark it as read.

So should I follow a thought leader via Twitter or Google Reader?

It’s your personal preference. If you’re a heavy Twitter user and like to quickly scroll up and down for news headlines, that may be your best bet. If you’d rather dig deep, go with the Reader. But it also doesn’t hurt to use both.

Is Google Reader for RSS feeds, like I see on a website? Do those go to a Google Reader account? Yes, exactly. A lot of times when you click to subscribe to a feed, you will be given options, one of which will be Google Reader.

In Google Places, what can I highlight about my company? Bring a human element to it. Portray an image of who you really are, showing the faces behind the email addresses. I can’t think of a topic for a blog post. Sort through your Google Reader feed, and start reading stories. Comment on your favorite thought leaders’ blogs, and as you do so, you will start generating ideas for your own blog.

You can also use these ideas for webinars and videos. Which Google tools are best for SEO?
AdWords complements the way you would approach SEO, along with Google Places and Google’s Keyword Tool. How should I research keywords?

 

Make a list of five or six of the keywords you would like to use and see what Google suggests. If you have a competitor in mind, enter their website and see what
keywords they’re using. Generally, you don’t want to choose keywords with a lot of competition.

How can I test offers with AdWords?

AdWords allows you to do really accurate testing of your offers. Say you have a trade show, a conference or a webinar coming up. Before you do more promotion of that event, you can do some testing. Create an ad and try out different variations of the offer’s title. In that way, you gauge interest and see what people are gravitating toward.

How does buying AdWords work?

When you launch a Google AdWords campaign, you’re essentially paying a cost per click. The campaign varies based on the competitiveness of the keywords you’re bidding for and how likely someone is to click on your ad You can set a limit and indicate how much you’re willing to pay for a specific keyword and how much you’re willing to spend in a specific day (or your total budget for the campaign).

There is a lot of flexibility, which is good because it’s all about testing and figuring out what’s right for your company. AdWords aren’t for everyone, but definitely worth a shot Why do are so many of these tools associated with blogging?

 

Blogging is one of the fundamental aspects of inbound marketing. It builds long-term assets that help both humans and search engines find your business. Successful marketers need to maintain at least one blog that can bring them visibility, traffic and new leads.

If I’m using these tools for free, what’s the benefit of using software like HubSpot?

All the tools we cover in this eBook are great for content creation. They will help you draw ideas, produce interesting marketing offers, better organize your activities and get exposure.

But content creation alone won’t generate leads for your business. You’ll need to introduce calls-toaction, capture the information of your visitors and turn that traffic into prospects. That is why you will need to create landing pages, use lead nurturing and email marketing to remain top of mind for your community and get them interested in your product or service

What is more, you will want to analyze the results that you are getting and see which marketing efforts were worth the investment and how you can improve. It’s powerful to be able to use closedloop marketing and tell which visitors turned into leads and sales. HubSpot is the only all-in-one marketing software platform that
allows you to do all these things— create content, SEO strategies, landing pages, calls-to action, emails, reports and more!

Bài 8 Quảng cáo hiển thị hình ảnh google adwords

Quảng cáo trên Mạng hiển thị hình ảnh của Google Adwords phong phú và đa dạng về hình dạng, nội dung và định dạng. Từ quảng cáo văn bản đến biểu ngữ hoạt ảnh, có các tùy chọn thích hợp với mọi chiến dịch, bất kể chiến lược và mục tiêu quảng cáo

Quảng cáo hiển thị hình ảnh google adwords

1. Quảng cáo văn bản

Tương tự như Mạng tìm kiếm, quảng cáo văn bản trên Mạng hiển thị được tạo thành từ dòng tiêu đề, mô tả, URL hiển thị và URL đích. Sự khác biệt là quảng cáo của chúng ta sẽ được xem bởi người dùng quan tâm đến một chủ đề nhất định mà có thể có liên quan đến quảng cáo.

Để sử dụng quảng cáo văn bản hiệu quả trên Mạng hiển thị, hãy đảm bảo nội dung của quảng cáo có liên quan đến đối tượng mục tiêu. Mục đích là để thông điệp quảng cáo thu hút sự chú ý của người dùng trong khi họ đang duyệt và kết hợp những gì mà hiện tại họ quan tâm.

 

Mẹo hay chia sẻ

Đừng quên làm nổi bật thương hiệu của chúng ta và bất kỳ phiếu mua hàng đặc biệt nào mà họ có thể có. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của người dùng.

2. Quảng cáo hiển thị hình ảnh từ google adwords

Quảng cáo hiển thị hình ảnh là định dạng rất hiệu quả trên Mạng hiển thị của Google. Ngoài việc phân phát thông điệp cụ thể, quảng cáo hiển thị hình ảnh còn làm nổi bật thương hiệu và màu sắc của khách hàng. AdWords có thể cung cấp biểu ngữ tĩnh hoặc hoạt ảnh bằng các định dạng sau: gif, jpg, png và swf. Hiện tại, có mười kích thước biểu ngữ khác nhau khả dụng cho quảng cáo hiển thị hình ảnh

Mẹo hay chia sẻ

Hãy nhớ rằng sẽ mất khoảng ba ngày làm việc để chấp thuận quảng cáo hiển thị hình ảnh, vì vậy, đừng quên gửi quảng cáo đúng thời điểm trước khi chiến dịch khởi chạy

 

3. Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh

Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh là công cụ rất hữu ích cho việc tạo quảng cáo biểu ngữ. Để sử dụng công cụ này, hãy nhấp vào nút Quảng cáo mới và chọn công cụ Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh . Công cụ này cung cấp cho bạn nhiều loại biểu ngữ để chọn, mỗi biểu ngữ có phong cách tùy chỉnh khác nhau.

Cũng có thể sử dụng tính năng Quảng cáo được đề xuất để tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh tùy chỉnh. Khi đó, Trình tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh sẽ đề xuất quảng cáo hiển thị hình ảnh dựa trên quảng cáo văn bản có sẵn của khách hàng. Chuyển đến bảng Quảng cáo của bạn trên tab Quảng cáo và chọn hộp kiểm bên cạnh bất kỳ quảng cáo văn
bản nào. Sau đó, nhấp vào các tác vụ khác phía trên bảng và chọn Tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh

 

Hình ảnh hiển thị sinh động dễ lôi cuốn người xem tò mò tìm hiểu

Để có nhiều đề xuất hơn cho quảng cáo hiển thị hình ảnh, hãy khám phá tính năng Nhận ý tưởng quảng cáo bằng cách nhấp vào Tạo quảng cáo hình ảnh. AdWords sẽ tạo một hoặc nhiều quảng cáo bằng cách kết hợp các quảng cáo có sẵn với hình ảnh được tìm thấy trên trang web của khách hàng. Những quảng cáo này, hiện có sẵn ở 6 định dạng, sau đó có thể được tùy chỉnh cho phù hợp hơn với chiến dịch của chúng ta.

Mẹo hay chia sẻ

Sử dụng công cụ màu sắc để điều chỉnh các mẫu được đề xuất cho phù hợp với thương hiệu và trang web của chúng ta. Đảm bảo bạn chú ý đến thông số kỹ thuật của quảng cáo hiển thị hình ảnh (thứ nguyên, thời gian hoạt ảnh, v.v…). Nếu bạn cần hướng dẫn thêm, vui lòng truy cập vào Trung tâm trợ giúp

 

4. Thống kê quảng cáo

Bạn có thể tìm thống kê hiệu suất trên tab Quảng cáo của chiến dịch và phần nhóm quảng cáo của AdWords. Chỉ báo % được phân phối cho biết phần trăm quảng cáo của chúng ta đã được hiển thị có liên quan đến các quảng cáo khác trong cùng một nhóm. Chất lượng và tính nguyên bản của quảng cáo của mình là chìa khóa để thu hút sự chú ý của người dùng. Chúng cũng cần phải có liên quan đến trang web mà bạn đang tìm kiếm mọi người

Mẹo hay chia sẻ

Nếu quảng cáo có tỷ lệ % được phân phối thấp, hãy thử thay đổi thông điệp để làm cho quảng cáo có liên quan hơn đến đối tượng mục tiêu của bạn.